Beyond Creative, We do

FB:Theexplorerphotographer

test

วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เราจะมีชีวิตที่ดี




ถ้ามีบางคนคิดว่าทุกวันนี้อยากทำความดีให้คนอื่นมากกว่าตัวเอง ... ผมคือหนึ่งในนั้น


ถ้ามีบางคนคิดว่าเราไม่สามารถที่จะยืนอยู่บนยอดเขาที่สูงที่สุดได้เพียงลำพัง ... ผมคือหนึ่งในนั้น


ถ้ามีบางคนคิดว่าชีวิตจะดีขึ้นเมื่อมีคำว่า "เรา" ... ผมคือหนึ่งในนั้น


"เรา" คำสั้นๆแต่ความหมาย มากกว่าหนึ่ง
"เรา" คำสั้นๆที่ลึกซึ้ง ถึงคนที่เคียงข้างกันเสมอ
"เรา" คำสั้นๆที่เปรียบได้ มากกว่าเพียงฉันและเธอ
"เรา" คำสั้นๆที่มาเติม ความว่างเปล่าให้หายไป


เราจะมีชีวิตที่ดีไปพร้อมกัน






2 ความคิดเห็น:

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ล้านนาแค่ขยิบตา

ล้านนาแค่ขยิบตา
บันทึกการเดินทางจำนวนสิบสี่ตอนที่จะเปลี่ยนมุมมองทุกการเดินทางให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Ads

Most Popular