Beyond Creative, We do

FB:Theexplorerphotographer

test

วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

::: A Look Back (Forward) :::

::: A Look Back (Forward) :::


จดหมายเปิดผนึกถึงมาร์ค

ถึง มาร์ค เพื่อนรัก

10 ปีแล้วหรอมาร์ค !!!

เมื่อวานนี้ฉันรู้สึกประหลาดใจมาก
ที่ได้เห็นข่าวของนายในหน้าหนังสือพิมพ์
อีกทั้งเพื่อนๆของฉันยังร่วมแชร์ข่าวคราวของนายอีกด้วย
นายโด่งดังใหญ่โตจนทำให้เพื่อนอย่างฉันภูมิใจยิ่งนัก

นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้
ฉันยังจำภาพสมุดปกสีน้ำเงินเล่มบางๆเล่มนั้นได้อย่างดี
นายมอบมันให้ฉันเพื่อเขียนชื่อของฉันเองลงไปในหน้าแรก
นายบอกฉันเสนอว่าสมุดเล่มนี้ใช้เท่าไรก็ไม่มีวันหมด
หน้าของสมุดมีแต่จะเพิ่มเติมขึ้นทุกวัน

ฉันลองพลิกกลับไปเปิดข้อความเก่าๆอ่านอีกครั้ง
กลับไปเปิดอัมบั้มภาพก่อนๆที่เคยเก็บซ่อนไว้
ย้อนไปดูความทรงจำที่พับเก็บอยู่ข้างใน
ประตูหัวใจบานใหญ่ถูกเปิดอีกครั้งเมื่อฉันได้พบมัน

โฆษณาลูกโซ่ที่แชร์จากคนแปลกหน้า
ภาพร่วมวงตั้งโต๊ะสนทนาจากเพื่อนเก่า
ข้อความที่เคยฝากไว้จากคนที่เคยรู้จักกัน
และความคิดถึงอนันต์จากผู้ที่จากไป
ภาพกอดกันกลมจากผู้คนแปลกหน้า
คอมเมนต์ติชมก่นด่าที่เคยสงสัย
ความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นของคนที่เคยห่วงใย
ความคิดถึงอันแสนไกลจากคนที่เพิ่งรู้จักกัน

ไอเดียของนายเป็นดั่งตัวต่อชิ้นสำคัญของโลก
ช่วยประสานความขัดแย้งเพื่อสมานฉันท์
เชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจให้ส่งตรงถึงกัน
เปิดโอกาสความฝันของคนที่อยู่ถิ่นแดนไกล
ดั่งหน้าต่างที่ช่วยแชร์ความคิด
เป็นกรอบแชร์เพลงฮิตที่ทันสมัย
เป็นแหล่งให้ความคิดสร้างสรรค์ได้ก้าวไป
ช่วยส่งต่อความจริงที่เก็บซ่อนไว้ในใจที่ไม่กล้าบอกเธอ

"สิ่งที่ผมใส่ใจมากเกี่ยวกับภารกิจนี้ ก็คือทำให้โลกเปิดกว้างขึ้น"

ฉันยังจำได้ดีที่นายเคยให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารเล่มหนึ่งไว้
ภารกิจของนายดูยิ่งใหญ่เกินกว่าจะอธิบายออกมาเป็นประโยคสั้นๆ
การเบิกโลกเปิดแนวคิดทลายกรอบเพื่อเชื่อมโยงให้ถึงกัน
นายกำลังเปลี่ยนโลกที่ยิ่งใหญ่ให้ไร้พรหมแดน

นายทำให้ฉันเชื่อได้เสมอ
ว่าการทำในสิ่งที่ตัวเองรักมันคุ้มค่าเสมอ
ยิ่งสนุกกับสิ่งที่เราหลงใหลมากเท่าไร
พลังงานไร้ขีดจำกัดในตัวก็จะเพิ่มมากขึ้น
โลกใบนี้จะน่าอยู่และสวยงามมากขึ้น
หากคนที่อาศัยอยู่บนโลกใบเดียวกันไม่นิ่งดูดาย
เหมือนกับการที่นายเริ่มคิดไอเดียทำลายกำแพงหนา
ที่ผู้คนมากหน้าหลายตาก่อกั้นกำแพงความรู้สึกกันไว้

10 ปีที่ความคิดดีๆของนายถือกำเนิด
10 ปีที่ไอเดียเจ๋งๆถูกสร้างสรรค์
10 ปีที่นายเปลี่ยนโลกให้เชื่อมโยงถึงกัน
10 ปีที่ตัวฉันได้มองกลับไปดู A Look Back

เพื่อที่จะเดินหน้าภารกิจต่อไป

รักและคิดถึงเสมอ
The Explorer


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ล้านนาแค่ขยิบตา

ล้านนาแค่ขยิบตา
บันทึกการเดินทางจำนวนสิบสี่ตอนที่จะเปลี่ยนมุมมองทุกการเดินทางให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Ads

Most Popular