Beyond Creative, We do

FB:Theexplorerphotographer

test

วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Before i go to sleep


::: Before i go to sleep :::



หากเวลาที่ถูกใช้หมดไปในช่วงนี้มันคุ้มค่าเพียงพอ
เราจะเลิกไปตัดพ้อกับอนาคตที่กำลังจะเดินทางเข้ามาในอีกไม่ช้า

ไม่มีช่วงเวลาไหนจะดีไปกว่าช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ปีนี้อีกแล้ว
วันหยุดยาวประจำปีเช่นนี้มักทำให้เราได้ทั้งคิดและผ่อนคลาย
หลายคนมีโอกาสเดินทางกลับบ้านไปพบหน้าครอบครัว
บางคนได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดนี้ตระเตรียมวิธีพิชิตเป้าหมาย
รวมทั้งตัวผมที่ได้ใช้ช่วงเวลาดีๆนี้ออกไปค้นพบความหมายดีๆให้กับชีวิต

วันหยุดประจำปีจำนวน 5 วันมันก็มากเกินพอแล้ว
ที่จะทำให้เรากลับมาสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง
หากเราได้เก็บเกี่ยวช่วงเวลาอันแสนมีค่านั้นไว้ได้
เมื่อเราล่วงรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าช่วงเวลานี้มันมีอยู่จำกัด
วันนี้เราจะเลิกมาตัดพ้อถึงวันพรุ่งนี้ที่กำลังจะเดินทางมาถึง
เช้าวันจันทร์จะเป็นวันที่เราได้มองเห็นรอยทางเดินที่ชัดเจน
เป้าหมายปี 2015 ของเธอกำลังจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ก้าวแรกที่ลุกออกจากเตียง

ยิ่งเราได้พบเจออะไรใหม่ๆ
ประสบการณ์จะสอนให้เรารู้จักเลือกทางเดินของตัวเอง
ทุกๆการเดินทางมักมีเรื่องราวมากมายที่ควรค่าให้จดจำ
ผู้คนที่ร่วมเดินทางไปด้วยกัน, การได้พบปะพูดคุยกับผู้คนแปลกหน้า
รวมทั้งการเดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย
หลายครั้งที่เรื่องราวเหล่านั้น
ทำให้เราได้เข้าใจความหมายของความเปลี่ยนแปลง
หากเราไม่มัวแต่ยึดติดอยู่กับกรอบความคิดซ้ำๆเดิมๆ
ผู้คนและสถานที่เหล่านั้นจะเป็นดั่งคำใบ้รายทาง
ที่ทำให้เราสามารถค้นหาคำตอบของชีวิตได้อย่างชัดเจน
จากคำถามมากมายที่รายล้อมเข้ามา

จวนจะหมดเวลาเตรียมความพร้อมแล้วซินะ
คืนนี้จะไม่ใช่คืนสุดท้ายที่เราต้องมานั่งตัดพ้อให้ใครได้ยิน
หากช่วงวันหยุดปีใหม่นี้กำลังจะผ่านพ้นไป
พร้อมๆกับความคิดดีๆที่กำลังจะถือกำเนิดขึ้น
เวลานี้จะเป็นช่วงเวลาสุดท้ายที่เราจะเริ่มลงมือทำตามแผนที่วางไว้
ก่อนที่คืนวันหยุดอันแสนสุขจะผ่านพ้นไปอย่างช้าๆ
หวังว่าเธอจะตระเตรียมตัวให้ทันท่วงที
ก่อนการเดินทางในวันพรุ่งนี้จะเริ่มต้นขึ้น...อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ล้านนาแค่ขยิบตา

ล้านนาแค่ขยิบตา
บันทึกการเดินทางจำนวนสิบสี่ตอนที่จะเปลี่ยนมุมมองทุกการเดินทางให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Ads

Most Popular