Beyond Creative, We do

FB:Theexplorerphotographer

test

วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Moving your feet forward


::: Moving your feet forward :::



อาจมีบางวันที่เธอต้องเหนื่อยล้าจากความเป็นจริงที่ผันผ่าน
วันนั้นอาจเป็นเพียงช่วงเวลาชั่วคราวที่กำลังจะผ่านพ้นไป
หากเธอล่วงรู้อนาคตและไม่ติดอยู่กับอดีตที่แก้ไขไม่ได้
แล้วเธอจะเข้าใจว่าอีกไม่นาน
เรื่องร้ายๆจะเป็นเพียงแค่ความรู้สึกที่ไม่น่าจดจำ

การไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่จะทำให้สามารถเอาชนะปัญหาที่แก้ไม่ตก
ทุกย่างที่ก้าวผ่านจะนำประสบการณ์ใหม่ๆมาให้เราได้เรียนรู้
บางคำใบ้จะถูกสอดแทรกอยู่ในความท้าทายที่น่ากลัว
การออกเดินไปข้างหน้าจะทำให้เราไม่มัวมาพะวงกับสิ่งที่ไม่สลักสำคัญ

สูดอากาศสดใสลงไปให้เต็มปอดและค่อยๆปล่อยมันให้ผ่านไป
การออกไปค้นพบสถานที่ใหม่ๆจักทำให้หัวใจเราพองโต
ยิ่งเดินช้าๆไปทีละก้าวเราจะเริ่มสัมผัสถึงความน่าตื่นตาตื่นใจ
หากความท้าทายครั้งใหม่กำลังเฝ้ารอเราอยู่ที่ใดสักแห่ง
เราจึงมิอาจปิดกั้นโอกาสที่จะก้าวข้ามไปสู่เส้นทางเดินใหม่ๆ
เพียงแค่เราปลดปล่อยมันไปสู่ความเป็นจริงที่ตัวเองต้องการ

เมื่อไม่มีอำนาจบาตรใหญ่ใดๆจะกระทำการให้เป็นดั่งใจได้ทั้งหมด
นักเดินทางจึงมิหวังเพียงเห็นการเปลี่ยนแปลงจากสิ่งรอบข้าง
การกลับมามองเห็นภาพเสมือนจริงที่อยู่ใกล้ตา
จักทำให้นักเดินทางค้นพบความสวยงามจากสิ่งที่สถานที่นั้นๆเป็น

ความเก่าแก่และความโบราณทำให้เราเรียนรู้ความเป็นไปในอดีต
ความสวยงามและความคงทนบอกให้เข้าใจว่าทุกสิ่งไม่จีรัง
เมื่อออกเดินเราจะค้นพบเรื่องราวที่ไม่หยุดนิ่งอยู่ทุกๆวัน
แล้ววันนี้เธอจะยอมล้าหลังไปกับบางสิ่งที่ควบคุมไม่ได้เพื่ออะไร

ทุกๆการเดินทางมีคำใบ้ที่ซ่อนอยู่มากมาย
เพียงแค่เราเริ่มขยับเท้า,ความทรงจำที่สวยงามครั้งใหม่ก็จะเกิดขึ้นอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ล้านนาแค่ขยิบตา

ล้านนาแค่ขยิบตา
บันทึกการเดินทางจำนวนสิบสี่ตอนที่จะเปลี่ยนมุมมองทุกการเดินทางให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Ads

Most Popular