Beyond Creative, We do

FB:Theexplorerphotographer

test

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

ALWAYS DREAM

::: ALWAYS DREAM :::


ความฝันอาจคล้ายดั่งดวงดาวที่เคลื่อนคล้อยไปตามสายลม
ความฝันอาจคล้ายเม็ดฝนที่โปรยปรายในวันแสงจ้า
ความฝันอาจคล้ายเศษดินที่เกลือกกลิ้งบนพื้นพสุธา
ความฝันอาจคล้ายจินตนาการที่ฝังแน่นอยู่ในหัวใจ
บ่อยครั้งที่ฉันพบข้อผิดพลาดในความฝัน
บ่อยครั้งที่ฉันเอื้อมคว้าดวงจันทร์แต่กลับได้ดาวอังคาร
บ่อยครั้งที่จวนเจียนจะสำเร็จแต่กลับล่มตรงปลายทาง
บ่อยครั้งที่ฉันเลิกไขว่คว้าในสิ่งที่ฉันค้นหามันมานาน
หากฉันกำลังใจจดใจจ่อกับสิ่งที่วาดหวัง
และพร้อมที่จะทุ่มเทพลังงานที่เหลือเฟือให้บรรลุยังเป้าหมาย
หากตอนนี้ฉันยังมีความกังวลต่อเรื่องราวอีกมากมาย
วันนี้ฉันคงทำได้แต่หาข้อแม้ที่ไร้สาระมารองรับมัน
เมื่อความกลัวมิอาจกีดกั้นความมุ่งมั่น
วันนี้ฉันจักต้องเริ่มต้นลงมือทำความฝันอันยิ่งใหญ่
ด้วยลมใต้ปีกจะนำพาตัวฉันให้ล่องลอยออกไปสู่ฟ้าไกล
ดังพญาอินทรีย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยเกรงกลัวสิ่งใดใต่ท้องนภา
จะกี่มุมองศาที่เคยหักเหจนนำทางฉันให้ก้าวผิด
แต่ทุกท่วงท่าของชีวิตได้สั่งสมประสบการณ์อันมีความหมาย
เพราะมีวันนั้นจึงเกิดขึ้นเป็นวันนี้
ที่ทำให้ความฝันของฉันพุ่งเกินขีดอันตราย
ทางของฉันฝันของเราจึงดูงดงามหลังจากนี้และต่อไป
หากยังเชื่อว่าทุกคนมีความฝันอันยิ่งใหญ่
มีเส้นทางที่ต้องก้าวไปสู่ดินแดนที่เธอวาดหวัง
หากวันนี้เธอเกือบล้มลงจนหมดกำลัง
โปรดส่งมือมาให้ฉันช่วยประคองแล้วค่อยๆเดินหน้าต่อไป
ดั่งความฝันที่ในหนึ่งชีวิตเธอจักต้องทำให้สำเร็จ
แม้จักต้องเหน็ดเหนื่อยยากสักแค่ไหนต้องเดินต่อไปให้ไหว
จงเชื่อมั่นในศรัทธา+ความทุ่มเทของเธอให้สุดแรงใจ
แล้วค่อยๆปะติดปะต่อความฝันนั้น
ให้เหมือนกับชิ้นจิ๊กซอว์ที่เธอกำลังค้นหามัน
จนกว่าความฝันจะถึงจุดหมาย
ฉันและเธอยังคงจะต้องออกเดินทางต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ล้านนาแค่ขยิบตา

ล้านนาแค่ขยิบตา
บันทึกการเดินทางจำนวนสิบสี่ตอนที่จะเปลี่ยนมุมมองทุกการเดินทางให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Ads

Most Popular