Beyond Creative, We do

FB:Theexplorerphotographer

test

วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โปรด "อย่าลืมฉัน" #มิงกะลาบาความหวังใหม่ใต้เปลือกตา






ทุกคนเริ่มต้นการเดินทางที่สถานีเดียวกัน 

ณ จุดสตาร์ท ความฝัน,ความเชื่อ,และความหวัง 
ต่างล่องลอยให้เราได้ไขว่คว้ามาครอบครอง 
แต่เมื่อรถไฟเริ่มเคลื่อนที่ออกจากสถานี 
เรากลับเริ่มโฟกัสไปยังสิ่งสวยงามที่อยู่ข้างทางเสียมากกว่า

เมื่อคว้าสิ่งที่สวยงามกว่ามาเก็บไว้มากเกิน 
มือที่กำความฝันไว้แน่นจึงค่อยๆคลายออก 
ความเชื่อกำลังจะถูกถอดทิ้งไว้ที่กลางทาง 
และความหวังก็ดับมืดลงท่ามกลางแสงสีเสียงที่ส่งเสียงได้ดังกว่า 

สถานีปลายทางที่วาดหวังไว้จึงค่อยๆเลื่อนออกไปจนไกลลิบตา

แต่สำหรับสถานีปลายทางของน้องสาวคนนี้มันช่างชัดเจนเสียเหลือเกิน

รถไฟกำลังแล่นออกจากอุโมงค์ที่ยาวไกลและมืดมิด แสงสว่างหลังจากนี้คือสิ่งที่พวกเราต่างค้นหา

รวมทั้งตัวผมด้วยเช่นกันไหม


- - - - - - - - - 

โปรด " อย่าลืมฉัน " จนกว่าความหวังใหม่ใต้เปลือกตาจะปรากฏ
บางตอนจากร่างต้นฉบับ มิงกะลาบาความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ล้านนาแค่ขยิบตา

ล้านนาแค่ขยิบตา
บันทึกการเดินทางจำนวนสิบสี่ตอนที่จะเปลี่ยนมุมมองทุกการเดินทางให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Ads

Most Popular