Beyond Creative, We do

FB:Theexplorerphotographer

test

วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โปรด "อย่าลืมฉัน" #มิงกะลาบาความหวังใหม่ใต้เปลือกตา





ผมเริ่มลิสต์รายการที่น่าสนใจลงไปสมุดจดบันทึกการเดินทาง 
ทั้งๆที่กำหนดการการเดินทางยังไม่ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง 
แต่บนหัวกระดาษจดบันทึกของผมเริ่มปรากฏเป็นตัวอักษรไปมากมายแล้ว


"นมัสการพระมหาเจดีย์ชเวดากองสูงเสียดฟ้า
เดินทัพหน้าย่างเข้าสู่พระราชวังผู้ชนะสิบทิศ
พกศรัทธาขึ้นไปกราบแทบผาไจทีโยดั่งผู้พิชิต
แหงนหน้ามองยอดเจดีย์อิฐที่หักลงตรงฐานพระธาตุมุเตา"

การค้นหาข้อมูลที่มากจนเกินไปอาจจะทำให้ความตื่นเต้นในการเดินทางลดน้อยลง 
ผมจึงได้แต่พับมุมสมุดจดบันทึกเล่มนั้นลงพร้อมกับเริ่มใช้มโนจิตคลุกเคล้ากับจินตนาการสุดลึกล้ำ 
ผมมองเห็นภาพประเทศพม่าจากข้อมูลที่มีอยู่อันน้อยนิด

แต่จินตนาการนั้นกลับมหาศาล 


- - - - - - - - - 

โปรด " อย่าลืมฉัน " จนกว่าความหวังใหม่ใต้เปลือกตาจะปรากฏ
บางตอนจากร่างต้นฉบับ มิงกะลาบาความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ล้านนาแค่ขยิบตา

ล้านนาแค่ขยิบตา
บันทึกการเดินทางจำนวนสิบสี่ตอนที่จะเปลี่ยนมุมมองทุกการเดินทางให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Ads

Most Popular