Beyond Creative, We do

FB:Theexplorerphotographer

test

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

START RUNNING !!!


START RUNNING !!!

* * * * * * * * * *.


คงมีเหตุผลไม่มากมายนักหรอกที่ใครสักคนจะเริ่มขยับข้อเท้าส่ายสะโพกโยกย้ายตัวเองออกมาพบกับโลกใบใหม่ เราอาจเรียนรู้และคิดได้ทันทีเมื่อร่างกายที่เคยแข็งแรงเริ่มส่ออาการอิดโรย น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น โรคภัยไข้เจ็บที่ไม่เคยเกิดก็กลับเข้ามาเยี่ยมเยือน หรือไม่ก็อาจเป็นการทำงานของอวัยวะภายในที่ผิดแผกแปลกไปอย่างทันควัน 

เรากำลังจะเริ่มใส่ใจสุขภาพของตัวเองในวันที่สายไป ร่างกายอาจจะกำลังสั่งสมสารพิษเข้าไปอย่างไม่รู้ตัว มันอาจเป็นตอนที่เราเลี้ยงฉลองบุฟเฟ่ห์ปิ้งย่างชุดใหญ่ หรืออาจเป็นตอนที่เราเผลอไผลในรสชาดของกาแฟในยามเช้า สารอาหารที่เกินความจำเป็นไม่ได้ถูกขจัดอย่างถูกที่ถูกเวลา สุดท้ายการก่อตัวของโรคร้ายจึงเข้ามาอย่างฉับพลัน

หลากหลายนานาทัศนคติที่ผมกำลังศึกษาจากหน้าฟีด ผนวกรวมกับความอึดอัดของกางเกงไซด์เท่าเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือความไม่คล่องตัวเหมือนแต่ก่อน การกลับไปใส่ใจรายละเอียดของร่างกายที่กำลังจะอิดโรย ดูเหมือนจะเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้ความร่าเริงกลับมา ถึงทีที่เราทั้งหลายจำเป็นต้องเอาใจใส่กับสุขภาพร่างกายที่มีแต่จะอ่อนแอลง

ผมคว้ารองเท้าวิ่งคู่ใจและตั้งเป้าหมายโดยแบกมันเอาไว้บนบ่า ตัวเลขบนตาชั่งและระดับความอ่อนล้าในยามตื่นนอนจะเป็นดั่งดัชนีชี้วัดความเฉื่อยชาของร่างกายที่ตอบสนอง หลายครั้งที่เราหลงลืมความสำคัญของฐานตั้งมั่นที่จะช่วยผลักดันให้เรามีกำลังก้าวผ่านสนามประลอง ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราจะต้องกลับหลังหันไปถามร่างกายอีกครั้ง

ว่าเธอพร้อมที่จะสู้ต่อไปกับเราหรือยัง

#RUNNING

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ล้านนาแค่ขยิบตา

ล้านนาแค่ขยิบตา
บันทึกการเดินทางจำนวนสิบสี่ตอนที่จะเปลี่ยนมุมมองทุกการเดินทางให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Ads

Most Popular