Beyond Creative, We do

FB:Theexplorerphotographer

test

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

REAL-ATIONSHIPS

REAL-ATIONSHIPS

********************

"ในความสัมพันธ์ที่เปราะบาง
ย่อมแฝงไปด้วยความเข้มแข็งจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง
ทั้งๆที่เวลาทุกๆวินาที
ดูเหมือนจะมีค่ามากกว่าการหยุดนิ่งไปเสียเฉยๆ
แต่เราก็ยังปล่อยให้ความสัมพันธ์นั้นหลุดลอยไป 
บางความสัมพันธ์อาจเข้าใจยากถึงยากที่สุด
เมื่อความเป็นมนุษย์ต่างทำให้เราค้นหาสิ่งที่อยากเป็น
แต่ในบางครั้งเราดันค้นพบในสิ่งที่เราอยากให้เขาเป็นเช่นกัน
ความสัมพันธ์จักขาดสะบั้นลงเมื่อเราต่างเมินเฉยใส่กัน
หยุดพูด หยุดคุย หยุดส่งข้อความความเห็นอกเห็นใจต่อกัน
นี่อาจจะเป็นมหันตภัยร้ายแรงขั้นสุดท้าย
ที่ทำลายทั้งเราและคนที่เรารักให้หมดสิ้นไป
วันนี้เราต่างหันหน้ามาพึ่งโลกในอุดมคติ
โลกที่ต่างมีสิ่งมีชีวิตมาจอยความคิดเห็นต่อกัน
บ้างส่งเสริมบ้างซ้ำเติมบ้างหัวเราะเยาะแบบเอามันส์
ท้ายที่สุดแล้วนั้นเราอาจจะไม่ได้คำตอบที่ถูกใจกลับไปเลย"
เราอาจกำลังนั่งอ่านกระทู้ทดสอบความกล้า
แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหน้า-หลังมันจะดราม่า,หรือหนักหนาสักแค่ไหน
หากตอนนี้เธออาจเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกเหมือนคนในกระทู้ไม่ต่างไป
ปิดหน้าต่างบานนั้นลงแล้วรีบไปเข้านอนให้ไว
โลกในวันพรุ่งนี้จะเปลี่ยนไป
เมื่อเธอรู้จักวิธีที่จะเปลี่ยนแปลงร่วมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ล้านนาแค่ขยิบตา

ล้านนาแค่ขยิบตา
บันทึกการเดินทางจำนวนสิบสี่ตอนที่จะเปลี่ยนมุมมองทุกการเดินทางให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Ads

Most Popular