Beyond Creative, We do

FB:Theexplorerphotographer

test

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Young Boy

Young Boy

********************



"เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่กำลังมองหาวิธีที่จะค้นพบความรัก หากมันคงไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายนักที่ใครๆจะช่วยให้เขาค้นหาความรักของเขาเจอ"

ในวันวัยแรกแย้มที่ดูสดใส ทว่าเด็กหนุ่มอาจสับสนภายในหัวใจตั้งแต่ความต้องการอยากได้ความรักตอบจากใครสักคนได้ถือกำเนิดขึ้น เด็กน้อยจำต้องเริ่มคลืบคลานค้นหาความรักจากสิ่งที่ใกล้ตัว การเผชิญหน้ากับความสับสนในหัวใจดูท่าจะเป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดในเวลานี้ 

ด้วยวิธีการที่มากมายวนเวียนอยู่ในหัว เด็กหนุ่มอาจยังไม่แน่ใจชัดนักกับผลลัพธ์ที่จะตามมา บางครั้งเขาอาจจะเป็นดั่งเด็กหนุ่มที่เห็นแก่ตัวเพียงเพราะต้องการจะหยิบฉวยความรักที่คนอื่นมอบให้โดยไม่คิดที่จะตอบแทน หากเสียงของความคิดยังคงวนเวียนอยู่อย่างนั้นเสมอมาจนเขาเติบโต

เวลาเนิ่นนานเปิดโอกาสให้เด็กหนุ่มได้ลองผิดลองถูกกับสิ่งที่เห็น การผจญภัยได้ถือกำเนิดขึ้นด้วยความไม่รู้จนเด็กหนุ่มเริ่มเข้าใจจนแตกฉาน หากนิยามของความรักอาจไม่ได้หมายรวมถึงทุกสิ่งที่ต้องแลกเพื่อได้มา บางทีเขาอาจจำเป็นต้องมองกลับไปหาความหมายก่อนที่จะปล่อยวางสิ่งที่คาดหวังกลับมา

บทเพลง "Young Boy" ของ เซอร์ เจมส์ พอล แม็กคาร์ตนีย์ ยังคงบรรเลงให้นึกถึงเด็กหนุ่มในวัยกระเตาะบนม้าไม้ เด็กหนุ่มผู้หลงรักการออกแบบวิธีการค้นพบความรักตามที่ตนเองปรารถนาเหมือนมีมนต์ขลังที่ปกคลุมไม่เสื่อมคลาย มันอาจยากเกินไปที่จะให้ใครๆมาร่วมค้นหาความหมายอันลึกซึ้งนั้นได้โดยปราศจากความเป็นตัวของตัวเอง

"He's just a young boy looking for a way to find love
It isn't easy, nothing you can say will help him, find love
He's got to do it for himself
And it can take so long
He's just a young boy looking for a way to find love
Find love, a time for meditation
Find love, a source of inspiration
Find love, instead of confrontation
Find love 

---CR SONG : YOUNG BOY --- "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

มิงกะลาบา ความหวังใหม่ใต้เปลือกตา

ล้านนาแค่ขยิบตา

ล้านนาแค่ขยิบตา
บันทึกการเดินทางจำนวนสิบสี่ตอนที่จะเปลี่ยนมุมมองทุกการเดินทางให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Ads

Most Popular